สืบเนื่องจากการเกิดปัญหาทางเทคนิคของระบบ Account สถาบัน เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2566 นั้น ขณะนี้ผู้ดูแลระบบได้ดำเนินการแก้ปัญหาดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้ว และใคร่ขอแจ้งข้อมูลดังนี้
1. สำหรับ Account ที่ไม่สามารถใช้งานได้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา (วันที่ 6 มิถุนายน 2566) ข้อมูลของท่านบนระบบ Google และระบบ Microsoft Office 365 ยังคงอยู่ปกติ มิได้เกิดการสูญหายแต่อย่างใด
2. เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน Account ของสถาบัน
ระบบ I-AM KMITL ( single sign on system) ได้ทำการส่งรหัสผ่านชุดใหม่ ให้ทางอีเมล์สำรอง ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้
หรือ ท่านสามารถตั้งรหัสผ่านชุดใหม่ ได้ด้วยตนเอง โดยกด Forgot password ที่ได้ URL นี้
https://iam.kmitl.ac.th
ระบบจะใช้เวลาประมาณ 30 นาที ในการ Synchronize รหัสผ่านชุดใหม่ที่ท่านได้ตั้งใหม่ ลงไปยังทุกระบบของสถาบัน
หากมีข้อสงสัยประการใดโปรดติดต่อสอบถามได้ที่ สำนักบริหารข้อมูลดิจิทัลฯ โทร.0911906000 สายใน 6000
หรือ Line id : @KDMC
ทั้งนี้ สำนักบริหารข้อมูลดิจิทัล ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้
updated on 8 June 2023